Kofen Smart chỉ chấp nhận đơn đặt hàng khi cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về địa chỉ và số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để xác nhận thông tin và thỏa thuận thêm các chi tiết liên quan.
Một số trường hợp nhạy cảm: đơn hàng có giá trị quá lớn hoặc thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có nguy cơ gây nguy hiểm. Kofen Smart sẽ chủ động liên lạc với bạn qua tổng đài để thống nhất các vấn đề này.
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng và thanh toán trực tuyến thành công nhưng có dư tiền, Kofen Smart sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã sử dụng để thanh toán, với thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn sẽ từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu vượt quá thời gian trên mà không nhận được tiền, Kofen Smart sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn sẽ từ 7-15 ngày. Nếu vượt quá thời gian trên mà không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
Công ty cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng chính hãng mới 100% (được cung cấp đầy đủ hóa đơn và được bảo hành chính thức). Tuy nhiên, những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (như va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa. Vì vậy, khách hàng xin vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Kofen Smart sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.
Cảm ơn bạn đã lựa chọn Kofen Smart và để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài của chúng tôi.